ระวังโดนฝรั่งหลอก


สวัสดีค่ะ…ทุกคน
ได้อ่านเรื่องของคุณจอยแล้วก็รู้สึกหวั่นใจค่ะ อยากบอกว่าที่เข้ามาเล่าเรื่องราวให้ฟังกันในวันนี้มาจากความจริงใจนะคะ เมื่อประมาณหนึ่งปีที่แล้ว เราเป็นคนนึงที่โดนหลอกค่ะ (อย่างจัง เจอเต็ม ๆ ค่ะ) ได้รู้จักกับชายอังกฤษ ชื่อ Mike Jackson อายุ 38 เค้าอ้างว่าเค้าเป็นนักธุรกิจเป็นตัวแทนจำหน่าย BMW. ที่สวีเดน นะคะ คุยกันทุกวัน แต่…เค้าอ้างว่ากล้องเค้าเสีย (พวกนี้จะปิกบังหน้าตา นะคะ น้อยครั้งที่เราจะเห็นหน้ามัน) คุยกันประมาณสองเดือนค่ะ เค้าก็ให้เราสแกนพาสปอร์ตส่งให้ทนายความเค้านะคะ (เริ่มมีบุคคลที่สาม) หลังจากนั้นสองวันต่อมาทนายเค้าก็โทรศัพท์มาหาเราและบอกให้เช็คเมลล์ เค้าส่งหนังสือเรื่องการเข้าร่วมในกิจการของ Mike มาให้เรา เค้าอ้างว่า Mike เอาชื่อเราเข้าร่วมในกิจการเค้า ทนายส่งหนังสือมาอีกฉบับให้เราเซ็นต์ชื่อไป อ้างว่าเพื่อให้หนังสือสัญญาเกี่ยวกับกิจการมีผลทางกฏหมายอย่างสมบูรณ์ (สัญญาบ้า ๆ ) เราก็ติดต่อไปที่ mike ซึ่งตอนนั้นเค้าอ้างว่าเค้าอยู่ที่บราซิล ซึ่งประเทศบราซิลยากที่จะส่งเงินออกนอกประเทศ (หลอกง่ายจัง เหตุผลสำหรับคนโง่) เค้าให้เราช่วยจ่ายค่าทนายความให้เค้าเป็นค่าดำเนินการ ก็ไม่มากมายค่ะ(เลือดจมูกออกเลยค่ะ) แค่ 4000 Euro. เองค่ะ ไม่ใช่ 4000 บาท นะคะ เป็นเงินไทยก็แค่ประมาณ 160,000 บาท เราก็บอกไปว่าไม่มีเงินมากมายยังงั้น ไอ้สารเลว Mike มันโกรธมากกกกก มันหาว่าเราไม่จริงใจกับมันทั้งที่มันยอกทำให้เราทุกอย่าง มันหาว่าเราไม่รักมันจริง คือพวกนี้มันจะพยายามที่จะทำให้เรารู้สึกผิด (ที่จริงมันทำให้เราลืมความโง่ ต่างหาก) สรุปว่า…ส่งเงินไปให้ไอ้ทนายความผ่าน western union ค่ะ หลังจากที่มันได้เงินเราก็ทำให้มันมั่นใจในความโง่ของเราสิคะทีนี้ มันไม่หยุดแค่นี้นะคะ มันบอกว่ามันจะมาอีกหนึ่งเดือนข้างหน้า และแล้ววันที่รอคอยก็มาถึงค่ะ ดีใจจังจะได้สามีกับเค้าสีกที….ปรากฏว่ามันบินไปลงที่มาเลย์ค่ะ เค้าลางแห่งการหลอกลวงเริ่มขึ้นอีกครั้ง….มันบอกว่าตรวจคนเข้าเมืองมาเลย์จับมัน เพราะมันเอาเงินเข้าประเทศมาเลย์มากไป (เกินกำหนด) สรุปว่าต้องจ่ายค่าปรับเป็นเงิน ประมาณ 150,000 บาท ในระหว่างที่มัยรอให้การหลอกลวงของมันสำเร็จนั้น มันก็จะมีชายอ้างว่าเป็นตำรวจ เป็นทนายความ เป็นเลขาของมันบ้างล่ะ โทรมาหาเราและบอกให้เราเอาเงินไปไถ่ตัวแฟนเราออกมา ถ้ามันได้เงินค่าปรับเมื่อไหร่มันจะปล่อยตัวไอ้ mike จอมลวงโลกทันที เราก็เลยบอกให้มันตายอยู่ที่มาเลย์นั่นแหละ เราไม่สามารถช่วยมันได้ มันร้องไหนค่ะ อ้อนวอน ขอร้อง ขอความสงสารเห็นใจ แต่เราไม่โง่รอบสองค่ะ หลังจากนั้นประมาณหนึ่งเดือนมันทะลึ่งติดต่อเข้ามาอีก มันบอกว่าตอนนี้มันกลับอังกฤษแล้ว มีความสุขมากกับภรรยาคนไทย ซึ่งดีมาก ไม่เหมือนเราเป็นผู้หญิงเลว ไม่ช่วยเหลือมันตอนที่มันมีปัญหา มันเยาะเย้ยเรา มันบอกว่ามันให้เงินครอบครัวของภรรยาคนไทยมันเพื่อสร้างกิจการที่ไทยเป็นเงินสิบล้าน HHHHHHHHHHHH หลวงลวงสุด ๆ
“ที่เล่ามานี่คือโดนเองเต็มๆ นะคะ ฟาดเคราะห์ ฟาดความโง่ไป ประมาณเกือบสองแสน”
ยังมีเรื่องราวอีกมากมายกี่ยวกับพวกหลอกลวงนะคะ เจอมาประมาณสิบกว่าคนที่บินไปลงมาเลย์ บางคนก็บอกว่าส่งของผ่านเครื่องบินมาให้ แต่ต้องส่งเงินค่าส่งและภาษีให้บริษัทขนส่งที่มาเลย์ มีคนนึงนะคะ ก็รู้จักกันทางเน็ตนี่แหละ เราอ่านเจอโพสต์เค้า และเราไม่อยากให้เค้าโดนหลอกเหมือนเรา อุตส่าห์เตือน แต่เค้าไม่เชื่อเรา สรุปว่าเงินไปให้บริทขนส่งที่มาเลย์ค่ะ และเค้าก็ได้รับของจริง ๆ ด้วย เค้าส่งเงินไปเจ็ดหมื่นบาท ได้รับของมาหนึ่งกล่องซึ่งเค้าบอกว่าแฟนเค้าส่ง iPhone notebook แหวนเพชร ทองคำ และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่าประมาณหนึ่งล้านบาท (โกหก) พอเค้าได้รับของเค้าดีใจมากรีบโทรหาเรา เพื่อเล่าให้ฟังและเปิดกล่องพัสดุนั้น ทันที….. Oh my god…ของที่อยู่ในนั้นทำให้หญิงไทยนางนั้นถึงกับตกตลึง เราอยู่ในสายกับเค้าตอนนั้น เราก็ลุ้นว่ามันคืออะไร สักสามนาทีต่อมาเค้าเริ่มได้สติ และบอกเราด้วยเสียงสั่นว่า ” มีร้องเท้าบู๊ทเก่า ๆ หนึ่งคู่ ” มีเรื่องของคนอื่น ๆ อีกเยอะค่ะหลายรูปแบบการหลอกลวง
พวกเราต้องช่วยกันนะคะ ใครที่พบเจอกเรื่องแบบนี้ต้องเล่าค่ะ ถึงแม้จะเป็นการเล่าความโง่ของตัวเองก็ไม่เป็นไรคะ ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะพลาดได้ แต่เมื่อพลาดแล้วต้องแก้ไขนะคะ
ขอให้ทุกคนโชคดีค่ะ

เครดิต คุณ yanisa

Categories: ความเสี่ยงและด้านมืด, ร้อยแปดเรื่องราว

Author:tingtong

im tingtong

739 Comments on “ระวังโดนฝรั่งหลอก”

  1. คุณต้องการเงินกู้เขียนถึงเราตอนนี้: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)
    September 22, 2019 at 9:02 pm #

    คุณต้องการเงินกู้หรือไม่? เราให้สินเชื่ออย่างจริงจังแก่บุคคล บริษัท และนักลงทุน เราเสนอสินเชื่อสำหรับรถยนต์สินเชื่อรถยนต์สินเชื่อคริสต์มาสสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อจำนองเครดิตจาก$ 2,000 ถึง$ 100,000,000 ที่อัตราดอกเบี้ย 2% อัตราดอกเบี้ยที่ดีมาก ติดต่อเราผ่านทาง: (georgeanderson.loanfirm255(a)gmail.com)

    ข้อเสนอเงินกู้

  2. ต้องการสินเชื่อส่งอีเมลถึงเราตอนนี้: georgeanderson.loanfirm255@gmail.com
    October 12, 2019 at 9:50 am #

    ต้องการสินเชื่อหรือไม่ เราให้สินเชื่ออย่างจริงจังแก่บุคคล บริษัท และนักลงทุน เราให้บริการสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อรถยนต์สินเชื่อคริสต์มาสสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อบ้านสินเชื่อระหว่าง 2,000 ถึง 100 ล้านยูโรอัตราดอกเบี้ย 2% อัตราดอกเบี้ยที่สะดวกสบายมาก ติดต่อ: (georgeanderson.loanfirm255(a)gmail.com)

    ข้อเสนอสินเชื่อ

  3. mm
    October 18, 2019 at 10:09 pm #

    ฉันเพิ่งเจอมาเลยค่ะสด ๆ ร้อน ๆ ฝรั่่งบอกว่าส่งเงิน ส่งเอกสารหลักฐานทางศาล ส่งรองเท้า นาฬิกา โดยผ่าน parcel ของ starexpressdelivery โดยมันบอกว่าไม่สามารถส่งพัสดุมาได้เพราะติดอยู่ที่ทางการ USA และอาจจะมีปัญหาการก่อการร้าย หรือฟอกเงิน ให้เราแสดงยืนยันเอกสารว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ โดยให้โอนเงินค่าเอกสารเพื่อกรอกแบบฟอร์มให้มัน แต่เราบอกไม่มีเงิน ยืนยันเสียงแข็งให้มันติดต่อต้นสังกัดที่ส่งของมา แต่ที่สำคัญเรามีส่งบัตรประชาชนเพื่อยืนยันตัวตนไปว่าเราอยู่ประเทศไทยปลายทางที่จะรับของตั้งแต่แรก เรากลัวว่าบัตรเราจะถูกเอาไปใช้ผิดกฏหมาย เราเลยเครียด แต่ยังไม่โอนเงินให้มันเพราะรู้ทัน แต่เราเสียค่าโง่ไปตอนแรกที่ส่งบัตรให้มันเพราะอยากรู้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือว่ามันหลอก สุดท้ายม้นหลอกจริง ๆ จะมีปัญหากับเราหรือไม่ แต่บัตรเราขีดค่อมและเซ็นต์ทับไปบนบัตร รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำหน่อยว่ามีผลอะไรหรือไม่

  4. คุณต้องการเงินกู้เขียนถึงเราตอนนี้: georgeanderson.loanfirm255@gmail.com
    October 26, 2019 at 2:33 am #

    คุณต้องการเงินกู้หรือต้องการรีไฟแนนซ์บ้านจ่ายบิลขยายธุรกิจด้วยอัตราดอกเบี้ย 2% ไม่จำเป็นต้องค้นหาที่อยู่ติดต่อเพิ่มเติมผ่าน: georgeanderson.loanfirm255(a)gmail.com

  5. ต้องการสินเชื่อเร่งด่วนติดต่อเราวันนี้: georgeanderson.loanfirm255@gmail.com
    October 26, 2019 at 6:49 pm #

    คุณกำลังมองหาสินเชื่อธุรกิจหรือไม่? สินเชื่อส่วนบุคคล, สินเชื่อบ้าน, สินเชื่อรถยนต์, สินเชื่อเพื่อการศึกษา, สินเชื่อรวมหนี้, สินเชื่อที่ไม่มีหลักประกัน, สินเชื่อร่วมทุนในอัตราดอกเบี้ย 2%, ผู้สมัครที่สนใจควรติดต่อเราผ่านทางอีเมล์: (georgeanderson.loanfirm255(a)gmail.com)

    ข้อเสนอสินเชื่อด่วน

  6. Mrs VICTORIA JOHNSON
    October 30, 2019 at 2:20 am #

    ดีดี !!!! นี่คือการเปลี่ยนแปลงของชีวิต! ฉันชื่อซาเวียร์ฉันมาจากสเปน เนื่องจากการวิเคราะห์ทางการเงินเฉพาะสัญญาที่ฉันจัดการเมื่อเดือนที่แล้วไม่ได้เป็นไปตามที่วางแผนไว้ ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจรับเงินกู้ แต่ไม่เคยอนุมัติเพราะคะแนนเครดิตของฉันไม่ดี ไม่กี่วันที่ผ่านมามีผู้หญิงจากองค์กรของฉันมาบอกฉันเกี่ยวกับ บริษัท สินเชื่อทางการเงินออนไลน์ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% และกำหนดการชำระเงินที่ดีขึ้น และเธอบอกฉันว่าเธอถูกโกงสองสามครั้งจนกระทั่งเธอถูกส่งต่อไปยัง บริษัท สินเชื่อทางการเงินที่แท้จริง จากนั้นฉันก็ติดต่อพวกเขาที่ pacificfinancialloanfirm@gmail.com และพวกเขาก็ให้เงินกู้ฉันฉันมีความสุขมาก

  7. คุณต้องการสินเชื่อเร่งด่วน? ติดต่อ: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)
    November 3, 2019 at 8:27 pm #

    คุณกำลังมองหาสินเชื่อธุรกิจหรือไม่? สินเชื่อส่วนบุคคล, สินเชื่อบ้าน, สินเชื่อรถยนต์, สินเชื่อเพื่อการศึกษา, สินเชื่อรวมหนี้, สินเชื่อที่ไม่มีหลักประกัน, สินเชื่อร่วมทุนในอัตราดอกเบี้ย 2%, ผู้สมัครที่สนใจควรติดต่อเราผ่านทางอีเมล์: (georgeanderson.loanfirm255(a)gmail.com)

    ข้อเสนอสินเชื่อด่วน

  8. ต้องการสินเชื่อส่งอีเมลถึงเราตอนนี้:(georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)
    November 3, 2019 at 8:53 pm #

    ต้องการสินเชื่อด่วนหรือไม่ หากคุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อชำระหนี้ของคุณโปรดติดต่อ บริษัท เครดิตทันทีผ่านทางอีเมลของ บริษัท ของฉัน: (georgeanderson.loanfirm255(a)gmail.com)

  9. คุณต้องการยืมเงินหรือไม่? ถ้าใช่ติดต่อ: georgeanderson.loanfirm255@gmail.com
    November 3, 2019 at 10:37 pm #

    วันที่ดีฉันเป็นผู้ให้กู้เอกชนฉันให้สินเชื่อธุรกิจการค้ำประกันสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อซื้อบ้านสินเชื่อรถยนต์ ฯลฯ ฉันให้เงินกู้ระยะยาวตั้งแต่ $ 2,000 ถึง $ 100,000,000.00 จากหนึ่งถึงห้าสิบปีสูงสุดอัตราดอกเบี้ย 2% ผู้สมัครที่สนใจ ควรอีเมล: (georgeanderson.loanfirm255(a)gmail.com)

  10. Andy Murray
    November 8, 2019 at 11:54 pm #

    สวัสดีวันนี้เพื่อแจ้งให้คุณทราบว่า บริษัท สินเชื่อ Havills ในขณะนี้ยังเสนอสินเชื่อแก่เกษตรกรในอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำมากที่ 2% ต่อ Ann-um ดังนั้นคุณต้องการเงินทุนเริ่มต้นสำหรับการจัดหาเงินทุนสำหรับธุรกิจฟาร์มหรือการจำนองที่ดินในช่วง? หรือคุณต้องการขยายขนาดฟาร์มที่มีอยู่หรือการลงทุนธุรกิจฟาร์ม เราสามารถจัดหาเงินทุนสำหรับโครงการฟาร์มมูลค่ามากกว่า 150 ล้านดอลลาร์เราเป็น บริษัท สินเชื่อที่ได้รับอนุญาตอย่างดีเราให้เงินกู้ในวิธีที่ง่ายมากและไม่ต้องใช้หมายเลขประกันสังคมและไม่ต้องใช้การตรวจสอบเครดิตมันรับประกัน 100% ติดต่อเราตอนนี้ผ่านทาง e-mail: havillsloanfirm@gmail.com

  11. ส่งอีเมลข้อเสนอสินเชื่อส่วนตัวของคุณ: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)
    December 31, 2019 at 8:14 pm #

    เราเสนอเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ 2% รับเงินกู้ที่ง่ายและรวดเร็วเพื่อชำระค่าใช้จ่ายของคุณและเริ่มธุรกิจใหม่หรือให้เงินทุนโครงการในอัตราที่ถูกกว่า 2% คุณมีอันดับความน่าเชื่อถือต่ำและมีปัญหาในการได้รับหนี้ด้อยสิทธิจากธนาคารในประเทศและสถาบันการเงินอื่น ๆ หรือไม่? นี่เป็นโอกาสของคุณที่จะได้รับเงินกู้จากองค์กรของเรา เราเสนอสินเชื่อแก่บุคคลเพื่อวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้และอื่น ๆ อีกมากมาย สินเชื่อส่วนบุคคลการขยายธุรกิจการเริ่มธุรกิจการฝึกอบรมการรวมหนี้สินเชื่อเงินสด ติดต่อเราวันนี้ทางอีเมล: (georgeanderson.loanfirm255(a)gmail.com)

    ข้อเสนอสินเชื่อด่วน

  12. Nikky
    April 9, 2020 at 7:58 pm #

    ช่ายโดนมา2รอบอิหรอกเดียวกันเลยแต่ดิฉันจะเป็นแบบส่งของขวัญมาให้แ้วต้องเอาเงินไปจ่าย30000ค่าภาษีจึงจะได้รับ ฉันด่ามันไปว่าภาษีพ่องงงภาษีแม่มมมตั้ง30000 ฉันไม่เอาปล่อยให้มันตีกลับไป ไอ้ฝรั่งมันบล็อก​เราทันที

  13. Richard William
    April 20, 2020 at 4:05 pm #

    คุณต้องการเงินกู้หรือไม่ ฉันเป็นผู้ให้กู้ที่ลงทะเบียนและเชื่อถือได้ฉันให้เงินกู้แก่ผู้ที่ประสบปัญหาทางการเงินผู้ที่พยายามชำระค่าเล่าเรียนผู้ที่พยายามซื้อรถยนต์หรือเริ่มธุรกิจของตนเองผู้รับเหมาและหน่วยงานของรัฐ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือแบบฟอร์มใบสมัครสินเชื่อติดต่อเราผ่านทางอีเมลได้ที่ (thompson.loanservice@gmail.com)

  14. Nutthanichpha Jaikla
    June 10, 2020 at 5:34 pm #

    เพิ่งเจอมาดีนะมาอ่านก่อน

  15. คุณต้องการสินเชื่อเร่งด่วนหรือไม่? ใช่อีเมลอีเมล (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
    June 18, 2020 at 9:11 pm #

    สวัสดีที่รักสินเชื่อป่วย?

    คุณต้องการสินเชื่อเร่งด่วนหรือไม่? ใช่อีเมลอีเมล (georgeanderson.loanfirm255(a)gmail.com) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

  16. ภัทรพร
    June 25, 2020 at 12:52 pm #

    Dear Customer,(Mss Pataraporn Fachaiyaphom ) Good morning Miss, I am James Kennedy from Startex Express Courier Delivery services.

    I want to inform you that you have a parcel from Mr David Chong
    Destination United States to Thailand

    The package has arrived and await clearance at the custom clearance facility before the parcel will be delivered to you.

    You need to make a payment for clearance fees,overweight charges and delivery charges of 22,000 Thai baht
    We will deliver immediately as soon as we receive the payment.

    Thank you

    ถ้าแบบนี้โดนหลอกไหมค้ะ

  17. Chawa
    September 5, 2020 at 7:30 pm #

    เราก็เป็นคนนึงที่เกือบโดนมีผู้หญิงชาวอินโดมีอายุบอกได้สามีเป็นชาวอังกฤษและสามีตายแต่ตัวนางเองก็ป่วยอยากจะสร้างโครงการช่วยเหลือผู้อื่นแต่ทำที่ประเทศนางไม่ได้ขอให้เราช่วยจะส่งเงินกับขนส่งต่สงประเทศมาในนั้นนางบอกมีเงิน2,000,000ดอลยูเคโห้800ล้านบาทไทยเลยนะแต่พอนางส่งมาก็มีคนติดต่อมาว่าของถึงแล้วแต่ต้องจ่ายค่าผ่านสุลกากร30,000บาทรู้ทันที่ว่าหลอกกรูชัวดีนะอ่านเรื่องแบบนี้มาเยอะยังงัยก็ฝากไว้เตือนสติเพื่อนๆนะครับ

  18. Tree
    September 6, 2020 at 2:51 am #

    ขอถามหน่อยค่ะมีคนชื้อของให้บอกจะส่งของมาให้เขาบอกเขาจะจ่ายค่าขนส่งเองแต่ให้ฉันเข้าไปบอกที่อยู่กับทางบริษัทเอง…จริงหรือหลอกค่ะMOVEHUBEXPRESS@DIPLOMATS.COM…บริษัทนี้แหล่ะค่ะ

  19. October 5, 2020 at 3:30 pm #

    พวกนี้เป็น romance scam นั่่นแหละครับ

  20. October 5, 2020 at 3:32 pm #

    พวกนี้เป็น romance scam นั่่นแหละครับ

  21. Tawan
    March 18, 2021 at 11:19 pm #

    เจอเหมือนกันค่ะเล่นตามเกมส์มัน มาจนสุดท้ายมันจะให้โอนเงิน เรื่องอะไรจะโอนปะทะคารมกับมันจนมันหัวเสีย บัญชีที่มันจะให้เราโอนเป็นบัญชีคนไทย และธนาคารกรุงไมยค่ะ

  22. Nualchawee
    May 2, 2021 at 1:25 am #

    โดนหลอกโอนเงินวันที่30เมษายน2564 ล่าสุดคือดิฉันโดนไปแล้วเหตุการเหมือนกันเลยคะ เป็นคนเกาหลีน่าตาในรูปคือหล่อมากคะ ไม่รู้เอารูปใครมาหรือเปล่านะคุยกับเรายังไม่ถึงอาทิตย์อยู่ดีๆบอกส่งของมาให้เป็นเงินจำนวนหนึ่ง200000USDมีiPhone แหวานต่างหูทอง ไอ้เราก็ดีใจคิดว่าเค้าอยากให้เราสบาย มีเงินใช้ซึ่งเค้าคุยกับเราบอกเราว่ารักเรา จะแต่งงานมีลูกด้วย เค้าเลยอยากให้ของขวัญเล็กๆน้อยๆส่งไปเซอร์ไพที่หน้าบ้าน เราก็ดีใจ สุดท้ายมันให้เรา@ไลน์ courier delivery serviceเราหาไม่เจอ มันรบเร้าให้เรา@ตอนนี้เดี๋ยวนี้ เพราะถ้าไม่@มันจะส่งของมาไม่ได้ เราก็พยายามหลายครั้งจนมันส่ง คิวอาโคตรมาให้เรา หลังจากนั้นเราก็@ไป courier delivery serviceบอกว่าให้โอนเงิน15000บาทของจะจัดส่งหน้าบ้านทันที เราก็โง่มากรีบโอนทันที หลังจากผ่านไป30นาที บอกว่าเราต้องเสียค่าภาษีอีก55000เราก็งงทำไมต้องจ่ายไปเยอะขนาดนั้น ไอ้Seo joinมันก็รบเร้าให้เราโอนพูดอยู่คำเดียวคุณต้องโอนเงินนะ ถ้าไม่โอนเงินคุณจะไม่ได้เงินก้อนจำนวนหนึ่งที่อยู่ในกระเป่านั่น เราก็โง่อีกรอบ2โอนไปอีก55000บาททึ่งบัญชีที่โอนไปเป็นของธนาคารกรุงศรี นายวันชัย ครองบุญ เราก็ไม่เอะใจจน ครั้งที่สามทักมาอีกว่าต้องโอนเพิ่มอีก100000บาท บอกว่าถ้าโอนแล้วของจะจัดส่งถึงหน้าบ้าน และบอกว่าถ้าไม่โอนจะให้ตำรวจมาจับกุมถึงหน้าบ้านข้อหาฟอกเงิน ให้Sri joonมันก็พูดคำเดียวกับ courier delivery service เราเริ่มเอะใจแล้วว่าเราโดนหลอก เลยด่ามันไป และเอาหลักฐานการคุยทั้งหมดปริ้นส์ไปแจ้งความก็ได้แค่แจ้ง ตำรวจก็บอกอาจไม่ได้ตังคืน เค้าน่าจะถอนเงินออกบัญชีไปแล้ว รู้สึกเสียใจที่โง่ไปหลงเชื่อ อยากให้เป็นบทเรียนอีกหนึ่งอย่างที่เรารู้เท่าไม่ถึงการ น้ำตานี่ไหลเลย

  23. DUKE
    May 20, 2021 at 4:15 pm #

    ส่วนผม เกิดขึ้นตอนนี้ อ้างว่าชื่อ รอล่า ริชาดสัน เป็นทหารพยาบาล อยู่ในค่ายที่ซีเรีย หลังจากบุกบ้านกลุ่มก่อการร้ายยึดเงินได้จำนวนมาก และแบ่งกันในทีมนางจะได้ 1.7ล้านusdราวๆ 50+ล้านบาท นางจะส่งเงินมาฝากที่เราโดยใส่เซฟมากับกระเป๋า เนื่องจากนางจะเกษียนและย้ายกลับusaในอีกไม่กี่วันซึ่งนำเงินกลับไม่ได้เลยจะส่งมา
    ผมก็เล่นตามน้ำ จนนางส่งมาและเอาใบส่งของมา ในใบมีเขียน addiction tax 3700 usd +vat1400usd รวม5200usd ผมก็เลยตอบไปว่าฉันไม่มีเงิน ฉันจะไม่รับพัศดุนี้ นางก็ตอบว่าคุณต้องช่วยฉันไม่งั้นจะเสียเงินก้อนนี้ ผมก็ยืนยันว่า อยากช่วยแต่ฉันไม่มีเงิน คุณโอนค่าภาษีมาให้ฉันจ่ายได้ 5000++usd ด้วยสวัดิการทหารของคุณมันคงไม่ยาก

  24. อำพล
    June 14, 2021 at 9:41 am #

    ตอนนี้ผมก็กำลโดนหลอกอยู่เหมือนกันสดๆร้อนๆเลย แต่ผมยังไม่ได้โอนเงินไป ผมบอกเขาว่าถ้าให้ผมรับของนี้ไว้ก็ช่วยโอนเงินมาให้ผมก่อนเพราะผมไม่มีเงิน แต่เขาก็พยามกล่อมผมให้ไปหาเงินมาเพื่อที่จะจ่ายค่าภาษีสามหมื่นกว่าบาท ผมบอกเขาผมไม่มีเงินจริงๆ ให้โอนมาให้ฉันก่อนเดียวผมโอนให้กลับ แต่เขาบอกผมว่าให้ผมเข้าใจเขาด้วยว่าทางการทางเขาตรวจสอบ แต่ยังไงก็ตามผมให้เขาหาเงินมาจ่ายให้ผม ให้หาเงินมาจ่ายผมก็บอกว่าไม่มีเงิน ยังเรื่องอีกยาวแต่ผมคิดว่าน่าจะโดนหลอกอย่างแน่นอนครับ

  25. November 4, 2021 at 9:16 am #

    สดๆร้อนๆ เมื่อเดือนที่แล้วนี้เลยค่ะ ทำเป็นทักเข้ามาผิด จะทักหาเพื่อนที่ชื่อ จอนด์สัน เราก็ถามว่าเอาเบอร์เรามาจากไหนเพราะมันติดต่อมาทางวอสแอฟ มันก็ไม่บอกนะ จากนั้นก็ทักมาคุยกับเราเรื่อยๆ ทุกวัน เรียนฮันนี่บ้าน มายเดียร์บ้าง มันบอกมันชื่อkelvin ใช้รูปโปรไฟล์หล่อมาก โปรไฟล์ดี ทำงานวิศวะกรคอมพิวเตอร์ และนักธุระกิจ เราก็ยังบอกมันนะว่ามึงหล่อขนาดนี้ไม่มีแฟนได้ไง มันบอกมันเคยเพิ่งเสียใจมาหนักมาก มันโชคดีที่มีแม่คอยซัพพอร์ทดูแลมัน เราก็เออเห็นใจมัน เป็นห่วงมัน แต่สิ่งที่มันทำ มันหลอกลวงเราคือ ทำเป็นแบบว่าเธอทำให้ฉันรู้สึกดี มีความสุข นุ่นนี่นั่น ฉันมีเซอร์ไพร์จะให้เธอ อีกหลายชั่วโมงต่อมาส่งรูปสร้อย กระเป๋า ไอโฟน หลายอย่างมาก เราถามกลับไปว่ามีค่าใช้จ่ายอะไร ถ้ามีฉันไม่ขอรับนะ มันบอกไม่มี พอใกล้จะถึงวันรับของ มันบอกว่าขนส่งแจ้งมาว่ามีค่าใช้จ่ายที่ต้องไปรับนะ แค่เงินน้อยนิด 500$ น้อยพ่อมันสิ มันบอกเธอลองทำตามขนส่งเค้าดูนะ พูดว่านล้อมเราสารพัด ส่ง28 ของจะถึง 29 อืม… ส่งไวแค่ไหนจากลอนดอนมาก็หลายวัน อีกวันต่อมา มีคนโทรมาจ้า ว่ามีของมาส่งจากคุณ kelvin เก็บค่าภาษี 18,000.- ต้องจ่ายก่อนของถึงจะส่งให้เรา เราบอกไม่รับค่ะ ไม่คิดอะไรเลย พอเราไม่รับก็ส่าเธอทำให้ฉันเสียใจ ทำไม่เธอไม่รับของจากฉัน โอ้ยยย ด่ากลับจ้า บอกว่าอย่าไปทำแบบนี้กับใครอีกนะ คนที่เค้าคุยด้วย เค้าเสียใจนะ ทำเป็นบอกฉันรู้สึกตกหลุมรักเธอ เธอทำให้ความรักฉันพัง ฟายเอ้ยยยย มันโชคร้ายที่มาเจอคนไม่มีเงินมากพอที่จะไปรัยของอย่างเรา555

  26. NNCC
    December 31, 2021 at 2:50 pm #

    เราเพิ่งโอนมา 5,000 บาทเลย
    เรื่องมีอยู่ว่า มีผู้ชายคนหนึ่งเป็นฝรั่งมาขอติดตามเราในไอจี เราไม่ๆด้ให้ติดตาม แต่เราดันติดตามเขากลับไปแล้วหลังจากนั้นเขาก็ขอไลน์เพื่อคุยกัน เราก็ให้ ผ่านไปสัก 1-2 วัน เขาบอกจะส่งของมาให้เราไม่ว่าจะเป็น รองเท้า นาฬิกา เสื้อผ้าและเงิน 17,000 ดอลลาร์ แล้วเขาก็ไม่ได้บอกว่าเราต้องจ่ายค่าขนส่งอะไรแบบนี้ด้วย จนกระทั่งเขาขอชื่อ-สกุลที่อยู่ที่จะจัดส่งของ และไลน์ไอดีเราอีกรอบ แต่เขาคงลืมขอเบอร์โทรศัพท์มือถือ ผ่านไป 1 วันหลังจากได้รับที่อยู่เรียบร้อย เขาก็ส่งรูปของต่างๆที่จะส่งมากให้เราดู เราก็เฉยๆ จนกระทั่งเมื่อเช้าประมาณ 6 โมง มีคนแอดไลน์เรามาเป็นชื่อบริษัท AIRWAY BILL DELIVERY เราก็ไม่รู้เราก็รับแล้วเขาก็บอกว่าต้องจ่ายเงินค่าขนส่งมาก่อนเขาถึงจะจัดส่งของให้ เราก็ยังไม่โอนนะ จนผู้ชายที่คุยกับเราบอกว่า เราไม่แคร์เขาอะไรทำนองนี้แหละ เราก็เลยโอนไป 2,300 บาทแล้วบอกขนส่งว่าเรามีเงินอยู่แค่นี้จริงๆ เขาก็ไม่บอกไม่ได้อย่าทำใฟ้เจ้านายเขาโกรธไปมากกว่า จนเรายืนยันเลยว่าเราไม่มีเขาก็ส่งสติ๊กเกอร์ OK มาให้เรา เราคิดว่าจบละ เราคงไม่ๆด้ของและเสียเงินไป 2,300 บาท(ผู้ชายที่เราคุยด้วยเขาก็คะยั้นคะยอเราจนเรารำคาญ) มาพร้อมกับขนส่งที่ทักเรามาหลังจากหายไปหลายชั่วโมง และเรารำคาญเลยตัดรำคาญด้วยการโอนไปอีก 2,700 บาทเพื่อจบ(เพราะเขาบอกเราก่อนจะโอนครั้งแรกว่า โอนมา 5,000 บาทแล้วจบ) เราไม่ไหวเพราะเราไม่มีเงินจะโอนให้เขาแล้ว เราจึงมาหาข้อมูลจนมาอ่านเจอเรื่องนี้ เราเลยทำการบล็อคไลน์คนคุยและบริษัทขนส่ง(ไม่ได้มาในรูปแบบไลน์บริษัทไปอีก) รวมไปถึงไอจีผู้ชายคนนั้นด้วย #เราถือว่าเราเสียค่าโง่ก่อนขึ้นปีพ.ศ.65นี้ #ถือว่าฟาดเคราะห์ด้วย #อีกอย่างเราเพิ่งเลิกกับแฟนเราคงไม่ทันได้คิดแหละ #ของคุณพี่เจ้าของเรื่องนะคะ🙏🏻 #31December2021😓

  27. May 13, 2022 at 4:42 pm #

    เราเสนอเงินกู้ @ อัตราดอกเบี้ย 2% สำหรับธุรกิจและวัตถุประสงค์ส่วนตัว APPLY
    ตอนนี้กับ:
    ชื่อ:
    จำนวนที่ต้องการ:
    ระยะเวลา:
    ประเทศ:
    วัตถุประสงค์:
    หมายเลขโทรศัพท์มือถือ:
    หรือเขียนถึงเราได้ที่: christloanfunds@gmail.com

  28. ไม่รู้ว่่่่่าจริงหรือไม่จริง
    November 14, 2022 at 4:25 pm #

    ฉันเจอคนนึงตอนนี้เขาบอกเขาเป็นหมอทหารอยู่ที่เยเมนจะปลดเกษียณแล้วๆนี้เขาบอกได้ เขาบอกเขาได้ของขวัญและเงินปลดเกษียณเขาต้องการส่งเอกสารสำคัญกับเงินเกษียณอายุเขาก้อนนึงเพื่อให้ฉันเก็บรักษาไว้ให้เขาส่งมากับเครื่องบินส่งด่วนชื่อ FASTLINK DELIVERY เขาบอกให้ฉันรับเป็นเพื่อนพื่อจะได้ติดต่อรับพัสดุที่เขาส่งมาให้จากเยเมน ไม่ถึงครึ่งชั่โมงทางที่ส่งพัสดุก็ส่งไลน์มาบอกว่า ฉันต้องเสียเงินภาษีเพื่อเข้าประเทศไทยเป็นเงินไทย 37,000 บาท ฉันจึงส่งข้อความไปให้เขาดูแล้วบอกว่าฉันไม่มีเงินเสียภาษีให้เขาก็ขอร้องฉันให้หายืมใครก่อนพอรับพัสดุเขาแล้วเอาเงินตรงนั้นไปจ่ายคืน ฉันไม่รู้ว่าจะเชื่เขาได้ไหมแต่ฉันก็ไม่ได้เสียเงินค่าภาษีให้เขาหลอกเพราะฉันหาเงินไม่ได้ เขาบอกเขาเป็นทหารระดับสูงจึงได้รับของขวัญจากผู้นำประเทศ ฉันไม่รู้ว่าเชื่อเขาได้ไหม ฉันก็ไม่มีเงินที่จะเสียค่าภาษีเพื่อรับพัสดุเขาหรอก

Leave a comment